Law Abiding Citizen
Công lý báo thù
Mã phim:
02007
Năm sản xuất:
Năm 2009
Chất lượng:
HD1080
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
F. Gary Gray
Diễn viên:
Jamie Foxx, Gerard Butler, Colm Meaney, Bruce McGill
Dung lượng:
8 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Mười năm trước...

Clyde Shelton đang sống hạnh phúc cùng gia đình với vợ và cô con gái nhỏ đáng yêu thì hai kẻ cướp đã tấn công gia đình anh. Clyde bất lực nhìn vợ bị đâm rồi hãm hiếp, cô con gái nhỏ thì bị chúng bắt đi và cũng giết chết sau đó.




Clyde may mắn sống xót. Pháp luật đã bất lực vì không có bằng chứng cụ thể để buộc tội hai tên tội phạm Darby và Ames. Công tố viên Nick đã chọn cách thỏa hiệp với tên Darby mong hắn khai chống lại Ames để hắn có một mức án phạt nhẹ nhất - 5 năm tù giam. Clyde vô cùng phẫn nộ vì chính Darby mới là kẻ sát hại vợ co2n anh



Nhưng luật là luật, Clyde chỉ biết nhìn Darby nhởn nhơ còn Ames thì lên giường với ba mũi tiêm độc là mức án mà luật pháp ban tặng. Từ đó anh nuôi ý trí phục thù, phá mọi lỗ hổng mà luật pháp không thể che kín. Với 25 bằng sáng chế và một bộ óc thiên tài, Clyde đã sắp xếp một kế hoạch trả thù hoàn hảo.




Cuộc trả thù của Clyde bắt đầu từ tên tội phạm Darby. Xác hắn bị anh phân làm nhiều mảnh và ghi băng để gửi đến cho gia đình công tố viên Nick. Anh chủ động thú tội nửa vời để được vào tù. Và ngay khi bị giam giữ trong nhà tù nghiêm mật nhất, Clyde vẫn có thể gây án sát hại những kẻ có dính níu vào vụ án gia đình anh.




Nick đã không thỏa hiệp và vì thế Clyde sẽ không dừng lại cho tới khi việc trả thù của anh chấm dứt. Trong công cuộc trả thù của mình, Clyde đã vô tình sát hại những người vô tội không đáng chết. Cả bộ phim là cuộc đấu trí, thi gan của Clyde - một thiên tài phát minh và Nick - một công tố viên dày dạn kinh nghiệm và đầy bản lĩnh.



Liệu cuộc đấu trí này ai sẽ thắng? Clyde có đạt được mục đích của mình hay không? Chúng ta cùng theo dõi phim nhé!


PHIM KHÁC
Mã: 01047
Pearl Harbor
Trân Châu cảng
Năm 2001
HD720
Mã: 01124
S.W.A.T
Đội đặc nhiệm
Năm 2003
HD720
Mã: 02440
Shutter Island
Đảo kinh hoàng
Năm 2010
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794